Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Nissan GT-R Nismo

Nissan GT-R Nismo có thiết kê bên ngoài khỏe mạnh, hầm hố, đậm chất thể thao, với cản trước/sau thiết kế mới, cánh gió phía sau cũng được thiết kế lớn góp phần tăng sức mạnh cho chiếc xe.
Bên trong chiếc xe có rất nhiều chi tiết bằng carbon và các chi tiết được bọc bằng da Alcantara, ghế ngồi có lưng tựa bằng sợi carbon. Nội thất bên trong nổi bật lên với nhiều đường chỉ khâu màu đỏ tại bảng điều khiển trung tâm, ốp cửa xe, tay lái, ghế ngồi... Chiếc xe được trang bị cụm đồng hồ đậm chất thể thao, bảng điều khiển trung tâm gọn nhẹ.
Chiếc GT-R sẽ được trang bị động cơ V6 3,8 lít twin turbocharge, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực, momen xoắn cực đại 652 Nm, tốc độ tối đa của chiếc xe là 299 km/h. Công suất mạnh mẽ của chiếc xe được cho là đến từ việc sửa đổi hệ thống ống xả mới, thời điểm đánh lửa cũng được thay đổi.
Vào ngày 30 tháng 9 vừa rồi, Nissan GT-R Nismo đã mất 7 phút 8 giây 69 để kết thúc 1 vòng đua tại đường đua Nurburgring. Và Nissan rất tự hào về điều mà Nissan GT-R Nismo đã thực hiện được, bởi dù sao đi chăng nữa đây cũng chỉ là chiếc xe phiên bản thương mại.
Nissan GT-R Nismo được trang bị hệ thống treo mới với khả năng phản ứng và xử lý nhanh nhạy, hệ thống treo được điều chỉnh tăng khả năng bám đường. Chiếc xe được trang bị lò xo và bộ giảm chấn cứng hơn và thanh chống lật lớn hơn. Bộ giảm chấn có thể điều chỉnh thông qua ba thiết lập: Track, Race, Race Plus ( từ chế độ Comfort, Normal và R trên chiếc GT-R tiêu chuẩn ).  Ngoài ra, chiếc xe được trang bị bộ la zăng 20 inch hợp kim, sơn đen bóng và lốp 55/40RF-20 run-flat Dunlop SP Sport Maxx GT 600 DSST với độ bám đường lớn hơn.
Nissan GT-R Nismo mẫu xe vinh danh thương hiệu Nhật Bản

Nissan GT-R Nismo mẫu xe vinh danh thương hiệu Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Search