Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Những lần khoe xe hiếm hoi của Cường Đô la

Xe mới của Cường Đô la
Hôm qua (29/10), trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la cho đăng tải hình ảnh mẫu xe nhỏ Smart For Two màu đen mờ - màu sơn thường thấy trên các mẫu siêu xe tính năng cao. Cường Đô la tỏ ra rất thích thú với chiếc xe và màu sơn độc đáo này.
xesang_CuongDola.jpg
Trước đó, hồi tháng 2/2013, Cường Đô la đăng tải hình ảnh chiếc xe sang Rolls-Royce Ghost màu tím theo phong cách của các đại gia Trung Đông. Lớp áo mới này có được sau khi dán decal cho toàn bộ thân xe, chứ không phải được phủ một lớp sơn mới. Thời điểm đó, trào lưu thay áo mới cho các siêu xe, xe sang đang khá thu hút ở Sài Gòn.
xesang_CuongDola2.jpg
Cách đó không lâu, ngày 29/1, vị đại gia trẻ tuổi gây xôn xao cư dân mạng khi đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp trong garage, với một chiếc Ferrari 458 Italia màu đen đứng cạnh chiếc Rolls-Royce Ghost. Bức ảnh đó đã ngay lập tức bị suy diễn là Cường Đô la mới tậu thêm siêu xe 15 tỉ, trong bối cảnh công ty Quốc Cường Gia Lai đang liên tiếp phải đối mặt với khó khăn. Thông tin đó khiến cho vị Phó tổng giám đốc trẻ tuổi phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ trên trời rơi xuống của cư dân mạng, khiến anh phải lên tiếng bày tỏ sự bức xúc.
xesang_CuongDola3.jpg
Tháng 6/2012, Cường Đô la đăng tải hình ảnh anh ngồi trên siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng, làm rộ lên thông tin anh chính là chủ nhân của chiếc siêu xe đình đám. Lamborghini Aventador màu vàng là một trong hai siêu xe Aventador đã được đưa về Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, cùng với chiếc màu cam của đại gia Minh "nhựa".
2b.jpg
Đầu cuối tháng 1/2012, hình ảnh vợ chồng Cường Đô la, Hà Hồ đầu trần dạo phố trên chiếc Honda Zoomer gây sốt trên mạng. Sau đó, cả hai đã lên tiếng xin lỗi vì vi phạm luật giao thông, và tự nguyện đến cơ quan công an nộp phạt.
xesang_CuongDola4.jpg
Hình ảnh Cường Đô la chụp cùng siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 tại hành trình siêu xe Car&Passion diễn ra cuối tháng 8/2011. Đây là chiếc xe gắn số thứ tự 01, do đích thân Cường Đô la cầm lái dẫn đầu đoàn xe trong suốt hành trình từ Tp. HCM đến Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Search